Menu

Người giúp việc cấu kết với người thân dàn cảnh cướp tiền chủ

Vụ cướp 2 tỉ trong biệt thự: Hai nữ giúp việc cấu kết người thân thực hiện - Ảnh 2.SÀI GÒN (LSTV) – Tối Chủ Nhật, 10 Tháng 4, công an đã bắt giữ hai người phụ nữ giúp việc tại một ngôi biệt thự ở Quận 5 vì cấu kết với người thân lên kế hoạch, dàn cảnh cướp khoảng $90,000 của chủ nhà.

Điều tra ban đầu cho biết, bà Lê Thị Dư, 72 tuổi, và người cháu là Lê Thị Hồng, 35 tuổi, đều làm giúp việc tại căn biệt thự ở đường Trần Bình Trọng, Quận 5. Biết nhà này để nhiều tiền mặt nên bà Dư nảy lòng tham, bàn với vợ chồng người cháu cùng rủ thêm một số đồng bọn tìm cách cướp của.

 Tối ngày 9 Tháng 4, lợi dụng lúc chủ nhà ra ngoài ăn tối, chỉ còn lại cậu con trai 14 tuổi ở nhà,  bà Dư và Hồng đã mở cửa cho đồng bọn vào, buộc cậu con trai chỉ chỗ cất tiền.

Bọn cướp tẩu thoát sau khi lấy đi tổng cộng khoảng $90,000 và một điện thoại.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi gia chủ báo công an, và qua camera an ninh, công an đã lật tẩy được màn kịch của gia đình bà Dư và bắt 7 tên đồng bọn.////

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền