Menu

 Cha mẹ đe dọa không cho trẻ em đi học để phản đối chích ngừa

We're serious': California parents to protest statewide school vaccine  mandates by keeping kids home Monday - ABC30 Fresno

ORANGE COUNTY (LSTV) – Một số phụ huynh ở California dự kiến​​ sẽ cho con họ nghỉ học vào thứ Hai như một phản đối chống lại quy định về vaccine của tiểu bang đối với học sinh từ lớp Bảy trở lên.

Một khi quy định có hiệu lực, những học sinh không được chích ngừa sẽ không được phép đến lớp trực tiếp và thay vào đó phải tự học ở nhà.

Thông báo trên trang nhà của Thống đốc Gavin Newsom cho biết “Dựa trên thông tin hiện tại, yêu cầu này dự kiến ​​sẽ áp dụng cho các lớp 7-12 bắt đầu từ ngày 1 Tháng 7 năm 2022.”

Tổ chức Moms on the Ground đã tổ chức “ngồi bên ngoài” như một cuộc phản đối ôn hòa chống lại việc buộc học sinh chích ngừa.

Những phụ huynh này cũng có kế hoạch tập hợp tại các văn phòng khu học chánh, công viên và các địa điểm dễ thấy khác để kêu gọi sự ủng hộ cho mục đích của họ.

Thay vì tiêm chủng bắt buộc, các thành viên của Moms on the Ground muốn các phụ huynh được tự quyền quyết định.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ khuyến khích tất cả mọi người từ 12 tuổi trở lên nên chích ngừa COVID-19.