Menu

Cái chết đầy bí ẩn của TNS Ukraine điều tra tham nhũng

Ukrainian Lawmaker Anton Polyakov, Involved In Probe, Dies In Taxi After  Falling Ill: Police

(LSTV) Thượng nghị sĩ Ukraine đang tham gia cuộc điều tra tham nhũng trong lĩnh vực quốc phòng đã chết đột ngột trên taxi. Cảnh sát Ukraine hôm nay xác nhận sẽ tiến hành cuộc giảo nghiệm để xác định nguyên nhân gây ra cái chết của ông Anton Poliakov, 33 tuổi, thành viên của nhóm nghị sĩ Đảng “For the Future” được bầu vào quốc hội với tư cách là thành viên của đảng cầm quyền.

 Theo cuộc điều tra ban đầu của cảnh sát thì ông bị ốm và đột ngột qua đời khi đang ngồi trên một chiếc taxi. Các bác sĩ cố gắng cấp cứu nhưng ông  Anton Poliakov đã chết. Văn phòng công tố viên cho biết Poliakov bị bất tỉnh trên ghế sau của một chiếc taxi, bị cảnh sát tuần tiễu chận xét vì vi phạm luật giao thông.

 Tài xế lái xe taxi nói rằng ông Anton Poliakov lên xe taxi tại địa điểm gần một trạm dừng bên ngoài trung tâm thành phố Kiev và sau đó cho biết ông cảm thấy buồn nôn. Công tố viên nói rằng tất cả các vật dụng có giá trị gồm tài liệu, điện thoại di động và tiền bạc của nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn và đã bị cảnh sát tịch thu để điều tra.