Menu

Ứng dụng mua sắm hàng hóa tại Việt Nam

(LSTV) Central Retail Việt Nam, tổ hợp tài chính sở hữu các đại siêu thị GO!, Big C và Tops Market cho hay đã thoả thuận với Sở Công Thương Sài Gòn để áp dụng BIPBIP, ứng dụng mua sắm hàng hoá, nhu yếu phẩm trên mạng theo đơn đặt hàng, với phương thức thanh toán dễ dàng và thuận tiện.

 Người dân Sài Gòn bị cấm ra khỏi nhà suốt 2 tuần lễ qua trong khi phương thức phân phối hàng hoá qua mạng được tiến hành lâu nay hầu như không hữu hiệu đã dẫn tới quá nhiều sự sai sót trong các công đoạn đặt hàng, giao hàng và thanh toán. Central Retail Việt Nam cho rằng với ứng dụng BIPBIP, người dân có nhiều sự lựa chọn để mua hàng với giá khởi điểm từ 120,000 đồng trở lên.

 Các quận Bình Tân, Gò Vấp, Tân Phú và quận 2 sẽ áp dụng phương thức trên trước tiên và người dân được hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng BIPBIP để mua sắm hàng hoá cho gia đình. BIPBIP cho hay Central Retail Việt Nam có hơn 20,000 loại sản phẩm được phân phối thông qua các siêu thị trực thuộc.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền