Menu

VinFast bỏ hoang cơ sở sản xuất tại Úc

Vinfast launches Lux A2.0 saloon and Lux AS2.0 SUV | Autocar

(LSTV) Theo phúc trình của CarsGuide, chưa đầy một năm sau khi mua lại với giá 26 triệu Mỹ kim, nhà sản xuất xe hơi Việt Nam VinFast đang bỏ hoang cơ sở sản xuất Holden Lang Lang tọa lạc tại Port Melbourne, Australia từ tháng 5 cho đến nay, nại lý do đại dịch Covid-19 đang lan tràn. Phúc trình này cho biết đại diện VinFast tuyên bố rằng việc sản xuất xe hơi nhãn hiệu của họ sẽ được thực hiện tại Việt Nam.

 Được xây dựng năm 1957, Holden Lang Lang trải dài hơn 2,000 mẫu Anh và là một trong những trung tâm thử nghiệm ô tô lâu đời nhất nhưng hiện đại nhất thế giới, đã được nâng cấp toàn diện vào năm 2018. Holden Lang Lang có hơn 44 km đường thử nghiệm, gồm một chảo trượt có đường kính 100 mét, một đường tròn tốc độ cao gần 5 cây số, cũng như một phòng thí nghiệm khí thải hiện đại nhất thế giới hiện nay.

 Ông Kristian Aquilina, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tạm thời của Holden cho biết Holden Lang Lang là cơ sở đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho VinFast, mang lại việc làm và tiện nghi cho cộng đồng. Holden Lang Lang chính thức đóng cửa cuối tháng 9 này để chờ thay đổi chủ nhân. 

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền