Menu

Người đàn ông bị nhóm người hành hung đến bất tỉnh, nghi do đăng thơ lên Facebook

Ông Lư bị nhóm người xông vào nhà hành hung đến mức phải nhập viện – Ảnh: L.T.

QUẢNG BÌNH (LSTV) – Ngày 13 Tháng 10, Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết đang điều tra vụ việc ông Ngô Văn Lư bị một nhóm người hành hung tại nhà gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Ông Lư cho biết mình không có mâu thuẫn gì với nhóm người trên. Tuy nhiên, trước đó địa phương có giải bóng chuyền. Có một sự việc xảy ra khiến các đội bóng khiếu nại ban tổ chức và từ bỏ giải đấu. Sau đó, ông Lư có viết một bài thơ kể về giải bóng chuyền này và đăng lên Facebook. Con trai ông Lư cũng cho rằng có lẽ do bài thơ đăng trên Facebool là nguyên nhân khiến cha ông bị nhóm người trên hành hung.

Ông Lư cho biết, sự việc xảy ra tối ngày 10 Tháng 10, ông Lư cùng vợ đang ăn cơm tối tại nhà thì bỗng dưng một nhóm khoảng 8 người đi trên hai ô tô ập vào nhà và xông vào đánh ông Lư khiến ông Lư gục xuống bất tỉnh tại chỗ. Phải đến khi vợ ông Lư chạy ra sân kêu cứu, nhiều người trong xóm đến thì nhóm trên mới rời đi.

Công an xã sau đó đã đến lập biên bản vụ việc. Ông Lư đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng lúc tỉnh lúc mê, thương tích đầy người.

Hiện nhóm người trên đang bị công an triệu tập để lấy lời khai.