Menu

Bảy người bị giết trong vụ xả súng khủng bố ở Jaffa, Do Thái

Israeli security at the scene of a shooting attack in Jaffa, October 1, 2024 (photo credit: ITAI RON/FLASH90)
JAFFA, ISRAEL (LSTV) – Bảy người đã bị sát hại và hàng chục người bị thương trong vụ tấn công bằng súng khủng bố tại một nhà ga xe điện ở Jaffa vào tối thứ Ba.  Sáu người đã được đưa đến Trung tâm Y tế Ichilov, trong đó có ít nhất hai người trong tình trạng nguy kịch với vết thương ở đầu và những người khác bị thương từ trung bình đến nghiêm trọng.

Mười hai người bị thương, bao gồm một trẻ em, đã được chuyển đến Trung tâm Y tế Wolfson; năm người trong tình trạng nghiêm trọng. Vào sáng thứ Tư, tên của một trong những nạn nhân của vụ tấn công đã được công bố là Inbar Segev, một người mẹ 33 tuổi của một đứa trẻ chín tháng tuổi.

Theo các báo cáo, đứa con của cô đã ở cùng cô trong suốt vụ tấn công và được một người qua đường đưa đến bệnh viện. Lực lượng an ninh ban đầu tin rằng vụ nổ súng là do một tên tội phạm khét tiếng sống gần đó. Khi nghe thấy tiếng súng nổ và tiếng hét “Allahu Akbar” hay thượng đế vĩ đại, chính quyền đã đến hiện trường. Các nhân chứng đã mô tả cảnh kinh hoàng và hỗn loạn.

Theo cảnh sát, hai tên khủng bố, Muhammad Chalaf Sahar Rajab và Hassan Muhammad Hassan Tamimi, đến từ Hebron, đã bị các thành viên của đơn vị tuần tra an ninh thành phố Tel Aviv-Jaffa và người dân bắn chết bằng súng cá nhân.