Menu

Giả danh phó giám đốc ngân hàng, lừa góp vốn mua đất hơn 60 tỉ đồng

BÌNH DƯƠNG (LSTV) – Ngày 21 Tháng 6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa phát thông báo truy tìm Đặng Thị Thu Cúc, 29 tuổi, ngụ phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, liên quan vụ giả danh phó giám đốc ngân hàng để lừa góp vốn mua đất.

Theo điều tra ban đầu, có 2 người trình báo đã nhiều lần chuyển tiền cho Đặng Thị Thu Cúc với tổng số tiền hơn 60 tỉ đồng (hơn $2.5 triệu Mỹ kim). Theo những người trình báo, Cúc tự xưng là phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại Bình Dương và nói biết nhiều thửa đất đang bị phát mãi.

Cúc đề nghị những người này góp vốn mua các thửa “đất ngộp” này, sau đó bán lại để hưởng chênh lệch. Tuy nhiên, sau khi nhận số tiền lớn, Cúc không thực hiện như đã hứa hẹn, cũng không trả lại tiền cho các bị hại.

Cơ quan điều tra vào cuộc xác minh, không rõ Cúc đang làm gì, ở đâu nên đã phát thông báo truy tìm. Các cá nhân, tổ chức nếu biết Cúc ở đâu có thể liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương để phối hợp làm rõ vụ án.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền