Menu

Bà phó chủ tịch hội phụ nữ đánh ghen, dùng dao đâm chồng và tình địch

PHÚ YÊN (LSTV)- Nghi chồng ngoại tình, bà phó chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ của một phường ở thị xã Đông Hòa, Phú Yên đã dùng dao đâm chồng và tình địch.

Theo điều tra ban đầu của công an, trưa ngày 21 Tháng 2, chồng của bà phó chủ tịch trên là hiệu phó của một trường tiểu học đã đi cùng một phụ nữ khác đến khách sạn trên đường Nguyễn Du ở TP Tuy Hòa, để thuê phòng.

Đánh ghen

Do có nghi ngờ và theo dõi từ trước nên bà phó chủ tịch 35 tuổi này đã theo dõi và đến thuê phòng cùng khách sạn nêu trên với mục đích đánh ghen. Khi đi bà mang theo trong người con dao Thái Lan và dao rọc giấy.

Sau khi xác định được số phòng mà chồng bà đang ở, bà canh khi ông chồng vừa từ phòng đi ra, bà cầm dao Thái Lan kề gần cổ ông và yêu cầu mở cửa phòng để chụp hình xác nhận việc ở chung phòng với người phụ nữ kia nhằm làm bằng chứng khi ra tòa, nhưng ông chồng không thực hiện theo và gạt tay bỏ đi.

Lúc này, bà vợ cầm dao đâm phía sau lưng ông chồng một nhát gây thương tích. Sau đó, bà đập cửa phòng yêu cầu người phụ nữ kia mở cửa. Sau khi mở cửa phòng thì bà vợ cầm dao khống chế, tra hỏi và đâm bà kia nhiều nhát ở vùng mặt, đầu và tay.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Tuy Hòa đã khám nghiệm hiện trường để điều tra và xử lý vụ việc.