Menu

Ngọc Trinh tiếp tục bị tạm giam để xét xử vào Tháng 2

SÀI GÒN (LSTV) – Tòa án tiếp tục gia hạn lệnh tạm giam đối với người mẫu Ngọc Trinh để đưa ra xét xử về hành vi Gây rối trật tự công cộng vào ngày 2 Tháng 2.
Trước đó, vào ngày 19 Tháng 1, tòa án thành phố Hồ Chí Minh đã ra quyết định đưa vụ án Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 35 tuổi) ra xét xử về tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt 2-7 năm tù.
Sau clip lái xe moto bị xử phạt, Ngọc Trinh tiếp tục nhận gạch đá vì 1 hành động bị cho là thách ...
Trần Xuân Đông (36 tuổi, thầy dạy lái xe của Ngọc Trinh) bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng và Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức.
Ngọc Trinh có 3 luật sư bào chữa, còn Đông có một luật sư. Một số người liên quan đến ekip chụp hình, quay phim cho người mẫu cũng bị triệu tập đến tòa với tư cách người có quyền nghĩa vụ liên quan.
Ngọc Trinh bị bắt giữ hôm 19 Tháng 10, 2023 liên quan đến việc không có bằng lái xe A2 nhưng lại chạy xe 1000 phân khối, biểu diễn các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ… và quay phim đăng lên Tiktok, Facebook…
Vì sao Ngọc Trinh bị bắt tạm giam?Cơ quan công tố xác định, các video này lan truyền trên không gian mạng với hơn 240 bài post trên Facebook, hơn 650 bài viết trên website; hơn 3.000 video liên quan trên YouTube. Việc đăng tải, phát tán nội dung trên đã ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự và an toàn xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ…