Menu

Công an Thanh Hóa bắt cựu giáo viên với cáo buộc ‘Lợi dụng quyền tự do dân chủ’

Công an Thanh Hóa bắt cựu giáo viên với cáo buộc ‘Lợi dụng quyền tự do dân chủ’
Cần xem xét, đánh giá lại vụ giáo viên Nguyễn Thị Xuyến bị chấm dứt hợp ...
THANH HÓA (LSTV) – Cơ quan Cảnh sát Điều tra thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa hôm 13 Tháng 12 đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với cô Nguyễn Thị Xuyến, 49 tuổi, với cáo buộc về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.
Theo Công an Thanh Hóa, trong thời gian gần đây cô Nguyễn Thị Xuyến, từng là giáo viên cấp 2 ở xã Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc), thường xuyên dùng mạng xã hội để đăng và chia sẻ các thông tin bị cơ quan này cho là “sai sự thật, chưa kiểm chứng, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều tổ chức, cá nhân, gây hoang mang, ảnh hưởng xấu trong dư luận người dân”. Công an Thanh Hóa không nêu cụ thể đó là những tin gì, xúc phạm ai, tổ chức nào.
Theo báo Giáo Dục, cô Nguyễn Thị Xuyến trước đây đã từng đứng ra tố cáo tiêu cực đối với ông Nguyễn Thái Sơn – Hiệu trưởng trước đây của trường Trung học cơ sở Ngư Lộc. Ông Sơn sau đó đã bị kỷ luật với hình thức Khiển trách.
Vào Tháng 3/2021, cô Xuyến bị Công an huyện Hậu Lộc tỉnh Thanh Hóa phạt hành chính 7.5 triệu đồng do “cho trẻ em sử dụng bia”.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền