Menu

Á khôi 17 tuổi bị giết, phân xác, chỉ vì thiếu nợ 50 triệu đồng

Á khôi 17 tuổi bị giết, phân xác, chỉ vì thiếu nợ 50 triệu đồng

HÀ NỘI (LSTV) – Chiều Chủ Nhật, 15 Tháng 10, Công an Hà Nội có thông tin chính thức về vụ cô gái bị giết, phân xác, phi tang xuống sông Hồng.

Theo công an, khoảng 12 giờ 30 trưa ngày Thứ Sáu, 13 Tháng 10, Tổng đài cảnh sát 113, Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo của quần chúng về việc phát hiện một thi thể người bị phân thành nhiều khúc tại bờ sông Hồng đoạn qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm.

Căn cứ kết quả điều tra, chứng cứ thu thập được, công an xác định nạn nhân là cô Hồ Yến Nhi, 17 tuổi, là người đoạt giải Á Khôi 2 trong cuộc thi Hoa Khôi Ái Dài Việt Nam 2022.

Qua xác minh, điều tra, đến 11 giờ đêm ngày 14 Tháng 10, công an đã bắt nghi phạm là ông Tạ Duy Khanh 38 tuổi, quê Thái Bình, trong lúc ông này đang lẩn trốn ở nhà cha mẹ ruột ở Thái Bình. Khanh là người đã có vợ con, và có ý định cầm dao tự sát lúc bị bắt nhưng được ngăn cản kịp thời để đưa vào bệnh viện.

Nguyên nhân người đàn ông này giết cô gái trẻ kia là do hôm 10 Tháng 10 Khanh đòi khoản vay 50 triệu đồng (hơn $2,000 Mỹ kim) song không được trả. Trong lúc cự cãi, Khanh đâm dao nhiều nhát khiến Nhi tử vong. Sau đó, hung thủ phân xác nạn nhân trong nhà vệ sinh, cho vào thùng xốp rồi thuê taxi chở đi tìm chỗ phi tang.///