Menu

Thêm 250 người nhiễm Covid

Gò Vấp - TPHCM: Cách ly 11 người ở phòng khám liên quan ca nghi mắc COVID-19  | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vnBản tin tối 3 tháng 6 của Bộ Y tế ghi nhận tổng cộng 250 ca nhiễm Covid-19 trong ngày trong đó có 12 ca nhập cảnh Kiên Giang và các ca còn lại tìm thấy tại 3 địa phương. Nhà nước Cộng sản Việt Nam đã gửi hàng loạt tin nhắn để yêu cầu người dân đóng góp tiền cho quỹ mua vaccine Covid-19 lên tới xấp xỉ 800 triệu bảng Anh.

Thông báo trên được công bố đúng vào lúc Việt Nam cho hay Nga đã đồng ý cung cấp 20 triệu liều vaccine Covid-19 Sputnik V cho Việt Nam nội năm nay. Theo bộ trưởng y tế Cộng sản Việt Nam Nguyễn Thanh Long thì nước này đã thương lượng để mua 150 triệu liều vaccine Covid-19 năm nay, đủ để tiêm cho 75% dân số 100 triệu người.

Việt Nam ghi nhận tổng cộng gần 8,000 ca nhiễm với 49 người chết, vào lúc Hải Phòng và Quảng Ninh đề nghị cấm các chuyến bay đến từ Sài Gòn trong khi thành phố lớn nhất Việt Nam vất vả dập tắt các ổ dịch, phần lớn liên quan đến hội thánh truyền giáo Phục Hưng ở quận Gò Vấp. (LSTV)