Menu

Thêm 173 ca nhiễm Covid tại Việt Nam

Thông báo của bộ Y tế Cộng sản Việt Nam tối 28 tháng 5 ghi nhận 173 ca nhiễm Covid-19 trong toàn quốc, trong đó riêng Bắc Giang có hơn 120 ca, còn lại là Bắc Ninh, Sài Gòn, Hà Nội và Lạng Sơn.

Cũng ngày nói trên, người đứng đầu thành phố Hà Nội, ông Chu Ngọc Anh chính thức yêu cầu người dân thành phố chỉ ra khỏi nhà khi cần thiết và tuân thủ các quy định như đeo khẩu trang, không tụ tập đông người.

Báo chí ở Việt Nam cũng cho hay người thứ 47 chết vì Covid-19 là một cô gái 22 tuổi cư ngụ tại tỉnh Phú Thọ. Chiều 27 tháng 5, Việt Nam đã tiêm vaccine Covid-19 cho hàng trăm công nhân làm việc tại khu kỹ nghệ Bắc Ninh và Bắc Giang.

Theo báo Thanh Niên, Sài Gòn ghi nhận 25 ca nhiễm riêng trong ngày 28 tháng 5, buộc 3 bệnh viện ngừng nhận bệnh nhân gồm bệnh viện quận Tân Phú, bệnh viện Hoàn Mỹ và bệnh viện Miền Đông.

Giới chức thẩm quyền thành phố Sài Gòn đã ra lệnh phong toả một loạt 44 địa điểm ở quận 1, quận 3, quận 7, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú, Thủ Đức và Tân Bình. (LSTV)

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền