Menu

3 nhân viên quán bar bị nhiễm Covid Ấn Độ

Đang giải trình tự gien của các ca bệnh Vĩnh Phúc - Báo Nhân DânTrưa ngày 4 tháng 5, bộ Y tế Việt Nam xác nhận ba nhân viên quán bar Sunny ở tỉnh Vĩnh Phúc bị nhiễm Covid-19 biến thể Ấn Độ trong khi 20 người khác thì bị nhiễm Covid-19 biến thể Anh quốc. Tính đến chiều ngày 4 tháng 5, tổng số ca nhiễm Covid-19 ở Việt Nam xấp xỉ 3,000, nguy cơ bùng phát làn sóng đại dịch Covid-19. Tin cho hay giới chức thẩm quyền Hà Nội hôm thứ Tư đã đóng cửa và đình chỉ hoạt động của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương ở huyện Đông Anh sau khi một bác sĩ cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau chuyến công tác ở Nhật Bản.

Đây là một trong những bệnh viện lớn, những đơn vị hàng đầu trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19. Như vậy là trong hai ngày qua, Việt Nam ghi nhận 38 ca nhiễm Covid-19 tại 7 tỉnh là Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Yên Bái và Sài Gòn.

Giới chức y tế Việt Nam cho hay đang theo dõi tình trạng sức khoẻ của những người đã tiếp xúc với 5 chuyên viên Trung Quốc, những người đã lây Covid-19 cho 5 nữ tiếp viên quán rượu Sunny trong 3 ngày làm việc, có mặt tại nhiều vùng của Việt Nam. (LSTV)