Menu

Cuộc phỏng vấn dậy sóng hoàng tử Harry

112.jpgTrả lời cuộc phỏng vấn của Oprah Winfrey trong chương trình phát sóng trên CBS, Meghan, vợ của hoàng tử Harry tố cáo hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc và đẩy bà đến con đường cùng suýt nữa thì tự tử. Meghan có mẹ là người da đen và cha là người da trắng cho biết hoàng gia Anh bác bỏ việc phong chức hoàng tử cho con trai của Meghan và Harry vì không thích làn da sẫm màu của cậu bé.

Trả lời câu hỏi của Oprah, Harry nói rằng ông từ bỏ gia đình hoàng gia vì muốn tránh thảm hoạ lịch sử lặp lại liên quan đến hành vi của giới truyền thông trước cái chết của mẹ của ông, công nương Diana năm 1997. Người phụ nữ 39 tuổi cho biết bà ngây thơ khi kết hôn với hoàng tử Harry vào năm 2018, từng có ý định tự tử sau khi cầu xin sự giúp đỡ nhưng không thành công.

Harry nói rằng gia đình hoàng gia đã cắt mọi trợ cấp tài chính cho đôi vợ chồng và thái tử Charles, người thừa kế ngai vàng Anh đã không bắt máy cú điện thoại của ông. Gần ba năm trú ngụ tại lâu đài Windsor sau ngày đám cưới, Meghan mô tả hành động của một số thành viên của gia đình hoàng gia là tàn bạo, bỉ ổi và phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, cả hai đều không hề trực tiếp chỉ trích nữ hoàng Elizabeth của nước Anh. (LSTV)

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền