Menu

Thượng nghị sĩ Kentucky tử vong vì lái xe cắt cỏ xuống hồ bơi

Image via Kentucky State Senate / Source: Wideopencountry

KENTUCKY, US (LSTV) – Thượng nghị sĩ tiểu bang Kentucky, ông Johnnie Turner đã qua đời sau hơn một tháng nằm bệnh viện vì lỡ lái xe cắt cỏ xuống hồ bơi không có nước.

Sự việc được mô tả là một tai nạn bất ngờ. Johnnie Turner, một đảng viên Cộng hòa đại diện cho một quận ở phía đông Kentucky, đã qua đời vào tối thứ Ba sau thời gian bị chấn thương vì vụ ngã nặng xuống hồ nước trống, tương tự như rơi từ trên cao xuống nền xi măng, một phần vì tuổi cao.

Ông hưởng thọ 76 tuổi. Ông Turner bị thương vào ngày 15 tháng 9 khi ông lao xuống vực sâu của một hồ bơi cạn nước khi đang ngồi trên máy cắt cỏ. Ông được đưa đến một bệnh viện gần đó và sau đó được đưa bằng máy bay đến Trung tâm Y tế Đại học Tennessee ở Knoxville. Trước khi làm chính trị gia, ông Turner là một luật sư và  từng là bác sĩ quân y trong Quân đội Hoa Kỳ từ năm 1967 đến năm 1969.

Ông là người rất thích làm việc tay chân, được mô tả là một người đàn ông tốt bụng yêu thiên nhiên và thích hoạt động xã hội. Trong thời gian trước khi qua đời ông đã chạy đua tái tranh cử mà không có đối thủ.

Văn phòng tranh cử cho biết tên của ông vẫn sẽ xuất hiện trên lá phiếu. Nếu ứng cử viên không nộp đơn ứng cử trước thứ Sáu, một cuộc bầu cử đặc biệt sẽ được tổ chức để tìm người thay thế. Turner ra đi để lại vợ, ba đứa con và các cháu.