Menu

Tin cập nhật về vụ một phụ nữ bị giết ở Costa Mesa và bỏ vào thùng rác

Julie Anne Santera, 38, of Irvine, was found dead on Tuesday after police were called to a Costa Mesa home after reports of a body found in a backyard trash can / Image: facebook – source: dailymail.co.uk

COSTA MESA, US (LSTV) – Cảnh sát đã tiết lộ thêm tình tiết trong vụ án mạng gây chấn động trong một khu phố yên tĩnh ở Costa Mesa hôm chiều Thứ Ba vừa qua.

Thi thể nạn nhân tên Julie Anne Santera, 38 tuổi, đã được tìm thấy trong một thùng rác phía sau một căn nhà ở khu 1900 Maple Avenue ở Costa Mesa vào khoảng 2:27 chiều Thứ Ba.

Tối hôm đó, Sở Cảnh sát Costa Mesa tiết lộ rằng bạn trai của người phụ nữ, Daniel Allen Aldrich, 49 tuổi, đã bị bắt vì liên quan đến tội cô gái. ‘Các thám tử đã có thể xác định rằng người bị bắt và nạn nhân có quan hệ tình cảm.’ Mặc dù Santera không hoạt động trên mạng xã hội kể từ năm 2014, nhưng cô thường đăng ảnh mình với một chú chó.

Người đàn ông giấu tên nói với KTLA rằng anh ta nghĩ Santera đã chuyển đến ‘bốn hoặc năm’ tháng trước. Theo hồ sơ công khai được hãng tin này xem xét, ngôi nhà đã được bán lần cuối vào tháng 6 năm ngoái. Mặc dù Santera không hoạt động trên mạng xã hội kể từ năm 2014, cô vẫn thường đăng ảnh chụp cùng chú chó của mình