Menu

Hành tây nhiễm khuẩn E. coli của McDonald’s đến từ trang tại California

Image: Internet

CALIFORNIA, US (LSTV) – Hôm nay công ty McDonald’s cho biết hành tây từ Taylor Farms ở Salinas là nguồn gốc gây ra ngộ độc thực phẩm E. coli khiến 75 người ở 10 tiểu bang bị bệnh và một người tử vong.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ CDC cho biết loại hamburger Quarter Pounder gây ra 49 trường hợp ngộ độc thực phẩm E. coli.

Loại hành tây này từ trang trại của công ty Taylor Farms còn giao cho nhiều nhà hàng khác bao gồm Taco Bell, Pizza Hut, KFC và Burger King, vì thế họ đã loại hành tây khỏi một số thực đơn. Sau khi tin tức loan tải công ty Taylor Farms đã thu hồi hành tây vàng nguyên vỏ và loại đã thái nhỏ. 

Theo người phát ngôn của U.S. Foods, số hành tây bị thu hồi đã được chuyển từ thành phố Salinas của California đến một cơ sở của Taylor Farms ở Colorado.

Taylor Farms đã đưa ra tuyên bố vào thứ năm rằng họ đã kiểm tra cả sản phẩm thô và thành phẩm để tìm mầm bệnh và không tìm thấy dấu vết nào của E. coli. Công ty cũng chưa bao giờ thấy E. coli liên quan đến hành tây trong quá khứ. Trước tuyên bố này, người ta nghi rằng hành tây chuyển đến Colorado bị nhiễm khuẩn trong tiến trình đóng gói tại đây.