Menu

Cựu cảnh sát phó Florida bị cáo buộc giết vợ cùng là cảnh sát

Anthony Shea, 49, was arrested in the shooting death of his wife Lt. Eloilda ‘Ellie’ Shea (Orange County Correctional Facility)

FLORIDA (LSTV) – Cựu cảnh sát viên tên Anthony Shea, 49 tuổi, đã bị buộc tội giết người trong cái chết của người vợ ly thân. Shea từng là  phó cảnh sát trưởng của Florida, ông đã bị bắt và bị buộc tội giết người sau khi bị cáo buộc giết người vợ cũ và sau đó giàn dựng vụ giết người trông giống như một vụ tự tử.

Anthony Shea đang phải đối mặt với cáo buộc giết người trong cái chết của Eloilda “Ellie” Shea, 39 tuổi, một trung úy của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Cam. Shea, người đã nghỉ hưu khỏi cùng sở cảnh sát trong bối cảnh một cuộc điều tra riêng về một vụ ngoại tình bị cáo buộc, đã nói với các cảnh sát rằng vào đêm Ellie qua đời, anh ta về nhà và thấy vợ ông đã chết trên giường với một khẩu súng trên ngực.

Anh ta giải thích rằng cô ấy “đã có một đêm tồi tệ vào đêm qua, cãi nhau về chuyện ngoại tình của tôi”, theo một báo cáo của cảnh sát. Cặp đôi đã cãi nhau kể từ khi phát hiện ra chuyện ngoại tình của anh ta, anh ta nói, và rằng cô ấy đã bị trầm cảm về điều đó. Tuy nhiên một cuộc điều tra cho thấy Shea đã bắn vợ, sau đó anh ta dàn dựng cái chết của cô như một vụ tự tử khi sử dụng điện thoại di động để gửi tin nhắn văn bản nhằm tạo ra chứng cứ.

Nhưng theo báo cáo của cảnh sát, khi Shea gửi tin nhắn từ điện thoại của Ellie, anh ta đã vô tình kích hoạt máy ghi âm, chạy trong 50 phút và không bao giờ ghi lại được tiếng súng. Shea đã từ chức khỏi Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Cam vào đầu năm nay khi anh ta đang bị điều tra “vì những cáo buộc có thể dẫn đến việc anh ta bị sa thải”, theo văn phòng cảnh sát trưởng.