Menu

Một phụ nữ bị kết án tù 25 năm vì tham lam

Riley’s son came out to say that the $30 million inheritance wasn’t real (Facebook/Steven Riley)

NORTH DAKOTA (LSTV) – Một người phụ nữ North Dakota cuối cùng đã bị kết án vì giết bạn trai bằng chất chống đông sau khi anh ta đe dọa sẽ rời bỏ cô vì tin rằng anh ta đã trở thành triệu phú. Người phụ nữ đầu độc bạn trai chỉ vài giờ sau khi anh ta ‘thừa hưởng’ 30 triệu đô la.

Bà Ina Thea Kenoyer, 47 tuổi, đã bị buộc tội giết bạn trai Steven Edward Riley Jr, 51 tuổi, vào tháng 10 năm ngoái. Bà Kenoyer tin rằng bà sẽ được hưởng số tiền của bạn đời, nhưng nguyên nhân chính là vì lo sợ bạn trai sẽ bỏ mình. Bà bị bắt vì cho bạn trai uống thuốc chống đông vào tháng 9, cùng ngày anh ta cố gắng gặp luật sư để nhận khoản thừa kế khổng lồ trị giá 30 triệu đô la từ một ‘người họ hàng xa’.

Tuy nhiên, con trai của Riley đã nói chuyện với tờ New York Post và giải thích rằng cha anh thực sự đã bị lừa đảo. Theo lời kể Riley bị lừa vì người luật sư đã không bao giờ xuất hiện.  Mặc dù vậy, cảnh sát tin rằng cả Riley và Kenoyer đều tin rằng khoản thừa kế là hợp pháp. Ryan cũng nói thêm rằng cha anh ta đã có kế hoạch chấm dứt mối quan hệ với Kenoya trước khi nhận tiền thừa kế. 

Cảnh sát tuyên bố rằng Kenoya đã tưởng rằng nếu bạn trai qua đời thì bà sẽ được quyền hưởng 30 triệu đô la này với tư cách là vợ chung của anh ta. Tuy nhiên, cảnh sát thông báo với cô rằng luật pháp North Dakota không công nhận hôn nhân chung. Các nhà chức trách tuyên bố rằng cô đã tỏ ra rất khó chịu khi được thông báo về điều này.

Ban đầu, cô phủ nhận việc mình đã đầu độc bạn trai của mình sau 10 năm chung sống, nhưng cuối cùng đã thay đổi lời nhận tội thành có tội.