Menu

Phiên xử vụ án mạng hai người Việt bị giết ở Las Vegas

LAS VEGAS, CA (LSTV) – Các luật sư bắt đầu tuyên bố mở đầu vào sáng thứ Hai trong phiên tòa xét xử án tử hình đối với một người đàn ông bị buộc tội đâm chết hai hướng dẫn viên du lịch người Việt Nam trong phòng khách sạn Circus Circus hơn 6 năm trước.

Nghi can Julius Trotter, 37 tuổi, đang bị xét xử về hai tội danh giết người bằng vũ khí chết người, trộm cắp bằng vũ khí chết người và cướp bằng vũ khí chết người. Các công tố viên đang tìm kiếm án tử hình và cáo buộc Trotter đâm chết bà Sang Nghĩa và ông Khương Nguyễn vào sáng sớm ngày 1 tháng 6 năm 2018, khi anh ta vào phòng khách sạn của họ để cướp của.

Nạn nhân là bà Sang Nghĩa 38 tuổi và đồng nghiệp Khương Nguyễn 30 tuổi. Cảnh sát tìm thấy thi thể của họ trong phòng khách sạn sau khi không xuất hiện để tham gia vào chuyến thăm Grand Canyon.  Các công tố viên lập luận rằng vụ giết người xảy ra như một phần của vụ cướp, nhưng luật sư bào chữa cho đây là vụ cướp dẫn đến án mạng với hy vọng giảm án tử hình cho Trotter. 

Đoạn phim giám sát đã ghi lại cảnh Trotter rời khỏi sòng bạc Circus Circus Manor vào khoảng 4 giờ sáng. Anh ta quay lại phòng mình khoảng 45 phút sau đó, với chiếc áo sơ mi lộn ngược và cùng bạn gái nhanh chóng trả phòng, và đến sòng bài Palms để ở.

Các công tố viên cho biết Trotter đã bắt đầu đánh bạc ngay khi anh ta đến Palms vào sáng hôm đó. Khi cảnh sát bắt giữ Trotter, họ tìm thấy ví của bà Sang và ba lô của anh Khương trong xe. Đồng hồ của bà Sang cũng được tìm thấy trong ngôi nhà nơi cặp đôi này đang ở.