Menu

Vụ bắt giữ ở Coachella không phải là âm mưu ám sát ông Trump

Vem Miller is seen in an undated photo posted to Instagram/ Source: KTLA

UNITED STATE (LSTV) – Người đàn ông bị cáo buộc có khả năng thực hiện âm mưu ám sát lần thứ ba đối với cựu Tổng thống Donald Trump đã trả lời phỏng vấn đài Fox News Digital và cho biết những cáo buộc chống lại ông là sai sự thật, đây là  cuộc phỏng vấn mở rộng đầu tiên kể từ khi ông ta bị bắt.

Vem Miller, 49 tuổi, cho biết ông đã báo cáo về những khẩu súng với chính quyền, mà ông cho biết ông luôn mang theo bên mình mặc dù chưa bao giờ sử dụng chúng, tại một trạm kiểm soát để vào cuộc biểu tình Coachella của Trump vào tối thứ Bảy và lập luận rằng các tài liệu mà Cảnh sát trưởng Quận Riverside Chad Bianco nói là giả mạo là hợp pháp.

Việc ông bị bắt vì tội sở hữu súng đã làm dấy lên đồn đoán, sau hai vụ ám sát Trump kể từ tháng 7. Nhưng ông đã nhanh chóng được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 5.000 đô la và cho đến nay, vẫn chưa có cáo buộc liên bang nào được đệ trình. Miller cho biết anh ấy đã là thành viên của giới truyền thông trong 30 năm và bắt đầu làm việc sau khi tốt nghiệp trung học.

Ông đã làm việc cho các video ca nhạc và chương trình truyền hình với các nghệ sĩ lớn và ra mắt America Happens Network để chống lại “kiểm duyệt” trên phương tiện truyền thông. Trong khi làm công việc này, Miller nói rằng ông bắt đầu nhận được những lời đe dọa giết người và đã mua súng. Ông nói ông ủng hộ Trump 100%. 

Một nguồn tin thân cận với chiến dịch tranh cử của Trump cũng nói rằng họ không tin đây là một nỗ lực ám sát Trump.