Menu

Một phụ nữ bị buộc tội điều hành đường dây mại dâm cao cấp 

Ba người bị bắt trong đường dây mua bán dâm này. (Hình minh họa: Jonas Roosens/BELGA MAG/AFP via Getty Images)

BOSTON, MASSACHUSETTS (LSTV) – Một phụ nữ chuyên cung cấp gái mãi dâm tên Han Lee đã nhận tội trong phiên tòa hôm nay ở thành phố Boston tiểu bang Massachusetts.

Tú bà họ Lee là người bị cáo buộc cầm đầu và tổ chức mà các công tố viên liên bang cho biết đã điều hành “một mạng lưới mại dâm liên bang” với các nhà thổ ở thành phố Cambridge và Watertown, tiểu bang Massachusetts, ngoài ra còn ở hai thành phố Fairfax và Tysons thuộc tiểu bang Virginia.

Một bị cáo khác, Junmyung Lee, có phiên điều trần nhận tội được ấn định vào ngày 30 tháng 10, trong khi bị cáo thứ ba, James Lee, ngày xét xử được lên là 29 tháng 10. Bộ ba bị các công tố viên cáo buộc cho thuê các khu chung cư cao cấp để sử dụng làm nhà thổ nhằm “thuyết phục, dụ dỗ và lôi kéo phụ nữ — chủ yếu là phụ nữ châu Á — đến Massachusetts và Virginia để tham gia mại dâm” ít nhất là kể từ tháng 7 năm 2020. 

Các công tố viên cho biết những người điều hành nhà thổ bị cáo buộc đã quảng cáo những người phụ nữ này trên hai trang web, nơi “người mua dâm” sẽ cần phải được xác minh bằng cách cung cấp tên, thông tin liên lạc, người sử dụng lao động và người giới thiệu của họ. Các nhà thổ sẽ cung cấp cho khách hàng một “thực đơn” về những người phụ nữ có sẵn, các hành vi tình dục được cung cấp và giá cả, dao động từ 350 đến 600 đô la một giờ.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền