Menu

Nhà sản xuất âm nhạc bị truy tố về tội buôn bán tình dục, tống tiền, bắt cóc

Image: Reuters connect

WASHINGTON, D.C., UNITED STATES (LSTV) – Sean ‘Diddy’ Combs, một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tuy nhiên đã hiện trở thành bị cáo hình sự trong một vụ án buôn bán tình dục, tống tiền và bắt cóc sau khi bồi thẩm đoàn đã chính thức truy tố hôm nay. 

Diddy đã bị buộc tội 3 tội danh — âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục bằng vũ lực, gian lận hoặc ép buộc, và vận chuyển để tham gia vào hoạt động mại dâm. Theo cáo trạng, từ năm 2008 đến nay, các thành viên của doanh nghiệp Combs bị cáo buộc tham gia vào hoạt động buôn bán tình dục, lao động cưỡng bức, vận chuyển liên bang nhằm mục đích mại dâm, ép buộc và dụ dỗ tham gia vào hoạt động mại dâm, tội phạm ma túy, bắt cóc, đốt phá, hối lộ và cản trở công lý.

Theo cáo trạng, mục đích của doanh nghiệp Combs là điều hành một doanh nghiệp toàn cầu trong ngành truyền thông, giải trí và phong cách sống. Mục đích cũng bao gồm việc duy trì quyền lực của Diddy và thỏa mãn những ham muốn cá nhân của anh ta, đặc biệt là liên quan đến sự thỏa mãn tình dục của anh ta, bao gồm cả việc bóc lột phụ nữ và sử dụng gái mại dâm thương mại.

Cáo trạng đề cập đến các bữa tiệc “Freak off” hiện đã nổi tiếng … gọi chúng là “những buổi biểu diễn tình dục công phu và được dàn dựng mà Combs sắp xếp, chỉ đạo, thủ dâm trong suốt và thường được ghi lại bằng điện tử”. Cáo trạng cáo buộc Combs đã dụ dỗ phụ nữ vào quỹ đạo của mình dưới chiêu bài là một mối quan hệ lãng mạn và sau đó sử dụng vũ lực, đe dọa vũ lực và ép buộc để khiến nạn nhân tham gia vào các hành vi tình dục kéo dài với gái mại dâm thương mại nam. Nếu bị kết tội về mọi tội danh, Diddy sẽ phải đối mặt với án tù hàng chục năm