Menu

Cảnh sát tìm thấy thi thể của người đàn ông Massachusetts mất tích 

South Carolina authorities said on Monday that they believe they found missing Massachusetts man Stanley Kotowski’s body. Beaufort County Sheriff / Source: nypost

SOUTH CAROLINA (LSTV) – Cảnh sát tiểu bang South Carolina cho biết hôm thứ Hai họ tin rằng đã tìm thấy thi thể của người đàn ông từ Massachusetts mất tích Stanley Kotowski “bên dưới một ngôi nhà” ở tiểu bang South Carolina.

Kotowski, 60 tuổi đến từ Massachusetts. Ông Kotowski được báo cáo mất tích vào ngày 16 tháng 8 năm 2024. Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết thi thể của ông được tìm thấy từ bên dưới ngôi nhà vào khoảng 3:30 chiều Thứ Hai và cảnh sát điều tra của quận sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi vào thứ Ba.

Đoạn phim quay từ chuông cửa được công bố vào cuối tuần cho thấy Kotowski rời khỏi nhà cho thuê của gia đình tại Hilton Head, South Carolina, vào cùng ngày ông mất tích. Trong đoạn video ông Kotowski có vẻ bối rối khi ông dừng lại và nhìn quanh giữa đường trước khi tiếp tục đi, sau đó mất tích.

Gia đình cho biết ông Kotowski đang vật lộn với chứng mất ngủ nghiêm trọng và tâm thần ngày càng trở nên bất ổn định hơn. Trong tuần lễ ngày 19 tháng 8, ông trở nên hoang tưởng, nghĩ rằng mọi người, bao gồm cả chính quyền, đang truy đuổi anh ấy. Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Beaufort cho biết.

Nguyên nhân tử vong là ngạt thở do treo cổ và đã được xác định là tự tử. Một nhân viên an ninh của khu nhà cho biết họ nhận thấy “mùi hôi thối” và ruồi trong khu vực và đã liên lạc với văn phòng cảnh sát. Vì ông chui xuống dưới một gian hầm của căn nhà vì thế đã tránh được nhóm người đang tìm kiếm ông.