Menu

Cô gái 15 tuổi mất tích ở Monterey Park được tìm thấy an toàn

Allison Jillian Chao. PHOTO:  MONTEREY PARK POLICE DEPT

GLENDALE, CALIF (LSTV) – Một cô bé 15 tuổi bị mất tích ở Công viên Monterey tuần trước đã được tìm thấy an toàn vào sáng thứ Ba bên ngoài văn phòng đài truyền hình ABC7 ở Glendale.

Alison Jillian Chao được báo cáo mất tích vào chiều thứ Ba, ngày 16 tháng 7. Theo một nhân viên bảo vệ tại đài ABC7, cô gái đang đi bộ thì bị một người đi trên xe hơi theo dõi, người này nhận ra cô là trẻ vị thành niên mất tích và đã gọi cảnh sát. Sở Cảnh sát Monterey Park, đang điều tra, đã đưa ra một tuyên bố cho biết cô Chao được cho là đã rời khỏi nhà bằng xe đạp một tuần trước vào thứ Ba vào khoảng 5:30 chiều.

Cô ấy đang đến nhà dì mình ở San Gabriel nhưng chưa bao giờ đến nơi. Cha của cô gái, Jeffery Chao và dì của cô đã tổ chức một cuộc họp báo vào buổi chiều để bày tỏ sự cảm kích của họ đối với công chúng vì đã giúp đỡ họ tìm kiếm Alison. 

Gia đình xác nhận rằng tuần trước mẹ của Alison đã được cấp toàn quyền chăm sóc cô trên cơ sở tạm thời. Dì của cô cho biết cô tin rằng Alison đã bỏ trốn vì không muốn ở bên mẹ. Gia đình không chắc tuần trước cô đã ở đâu.