Menu

Giết người rồi tự tử chung trong xe

Doris Aguilar and her alleged stalker were found dead inside a car in a parking lot. (Image: Phoenix Police)

ARIZONA, US (LSTV) – Một thiếu nữ từ tiểu bang, 25 tuổi, thi thể bị phân hủy trong nhiều ngày khi được tìm thấy trong xe, nhưng cô nằm ngay bên cạnh kẻ giết người. 

Theo cảnh sát, Doris Aguilar, 25 tuổi, được tìm thấy đã chết tại một bãi đậu xe ở Arizona cùng với kẻ được cho là theo dõi cô, Juan Cuellar, người đã tự bắn vào đầu mình tự tử.  Doris Aguilar, 25 tuổi, thi thể đã bị phân hủy, được tìm thấy trong một chiếc xe hơi cùng với Juan Cuellar, 51 tuổi.

Thi thể của cả hai đều đang phân hủy sau khi bị vết thương do đạn bắn gây tử vong. Cô Aguilar đã bị người theo đuổi bắn chết, y cũng đã tự bắn vào đầu. Sau vài ngày, thi thể của họ được tìm thấy vào ngày 7/7 tại bãi đậu xe của một phòng tập thể dục gần Phoenix.

Theo lời một thám tử tư, trong thời gian qua Aguilar rất sợ Cuellar, người mà cô tin là nguy hiểm vì anh ta sẽ không để cô yên. Aguilar đã mất tích kể từ ngày 1 tháng 7 sau khi Cuellar đăng một tin nhắn kỳ lạ trên Facebook vào ngày 27 tháng 6 với nội dung “Lấy lại tư cách thành viên phòng tập thể dục trọn đời. Hẹn gặp lại.”

Chiếc xe của Aguilar được tìm thấy không khóa với đồ đạc vẫn còn bên trong, xe đậu bên ngoài Trung tâm mua sắm Christown vào ngày 1 tháng 7 sau khi gia đình cô báo mất tích. Theo điều tra điện thoại của cô đã tắt ngay sau 8 giờ tối ngày 1 tháng 7 và sáu ngày sau, cô và Cuellar được tìm thấy ở bãi đậu xe gần phòng tập thể dục mà cô từng tham dự.