Menu

Đảng Dân Chủ tiểu bang đứng sau ứng viên Harris

Image: Reuters

WASHINGTON, D.C., UNITED STATES (LSTV) – Các chủ tịch đảng Dân chủ tại các tiểu bang hôm Chủ nhật đã ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris trở thành ứng cử viên tổng thống mới của đảng.

Những người chủ trì đã tổ chức một cuộc họp qua điện thoại sau khi Tổng thống Joe Biden tuyên bố ông sẽ từ chức ứng cử viên của đảng. Ông Ken Martin, chủ tịch Hiệp hội các Ủy ban Dân chủ Tiểu bang cho biết: “Sau thông báo của Tổng thống Biden, các thành viên của Đảng Dân Chủ ngay lập tức tập hợp lại để đoàn kết ủng hộ ứng cử viên có thành tích giành chiến thắng trong các cuộc bầu cử khó khăn, và là nhà lãnh đạo đã được chứng minh về các vấn đề quan trọng đối với người Mỹ, bao gồm quyền tự do sinh sản, phòng chống bạo lực súng ống, bảo vệ khí hậu, công lý. cải cách và xây dựng lại nền kinh tế. Người đó là Phó Tổng thống đương nhiệm Kamala Harris”.

Các nguồn tin đều ghi nhận các nhóm Đảng Dân Chủ đã hoàn toàn đứng đằng sau để ủng hộ bà phó tổng thống. Một số thành viên quyền lực trong đảng, bao gồm cả cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, Trưởng khối đa số đảng dân chủ ở Thượng Viện bà cựu TT Obama vẫn giữ im lặng.