Menu

Texas có máy bán đạn đầu tiên

American Rounds is bringing ammunition vending machines to stores around the country, starting with Alabama, Texas, Oklahoma and Colorado. (American Rounds, LLC). Image: Fxox business 

CANYON LAKE, TEXAS (LSTV) – Một siêu thị ở thành phố Canyon Lake, Texas hôm nay trình làng một máy bán hàng tự động mới, nhưng thay vì bán kẹo, đồ uống, máy này bán đạn.

American Rounds is placing ammunition vending machines inside grocery stores around the country. (Silas Stein/picture alliance via Getty Images / Getty Images)

Chợ Lowe’s trên đường Sattler ở Hồ Canyon là nơi gần đây đã nhận được máy bán đạn dược đầu tiên trong bang. Trong khi các xu hướng gần đây trên khắp Hoa Kỳ cho thấy các máy bán hàng tự động được sử dụng để bán bánh sandwich từ những nơi như Subway, các sản phẩm cần sa, kẹo thịt xông khói và thậm chí cả ống tẩu, thì giờ đây chúng được sử dụng để bán đạn dược. Trong khi một số người có thể lo ngại việc bán đạn từ máy bán hàng tự động có thể khiến đạn rơi vào tay tội phạm hoặc thậm chí trẻ em, công ty đứng sau xu hướng mới nhất, American Rounds, khẳng định máy của họ cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất và công nghệ bảo mật tiên tiến nhất. 

Giám đốc điều hành American Rounds cho biết công ty của ông được thành lập vào mùa hè năm ngoái. Kể từ đó, họ đã lắp đặt các máy bán đạn dược tự động tại 8 địa điểm. Chiếc máy đầu tiên được lắp đặt tại siêu thị Fresh Value ở thành phố Pell, Alabama. Công ty đã có bốn máy ở Oklahoma, Colorado… Công ty cho biết công nghệ nhận dạng khuôn mặt và máy xác minh ID hiện đại nhằm bảo đảm người mua đủ độ tuổi hợp pháp và đúng người. Ngoài ra những chiếc máy này nặng tới 2.000 pound và “được bảo vệ khỏi bị trộm cắp hay phá hoại”.