Menu

Thống đốc Abbott công bố 67 quận được phê duyệt để tuyên bố thảm họa lớn

https://damage.tdem.texas.gov/

– Hôm nay, Thống đốc Greg Abbott thông báo rằng 67 quận của Texas đã được phê duyệt hỗ trợ thảm họa liên bang như một phần của Tuyên bố về thảm họa lớn được Tổng thống phê duyệt sau những ảnh hưởng đối với bang do Bão Beryl gây ra.

Tổng thống Biden đã phê duyệt 67 quận để hỗ trợ thảm họa liên bang sau khi Texas yêu cầu Tuyên bố về thảm họa lớn ngày hôm qua. Sự chấp thuận này là một bước tiến quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi nhằm cung cấp hỗ trợ cho những người dân Texas bị ảnh hưởng trên toàn tiểu bang. Các quận bổ sung có thể được yêu cầu đưa vào tuyên bố thảm họa liên bang khi việc đánh giá thiệt hại được hoàn thành.

Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang (FEMA) cũng sẽ cung cấp Chương trình Trợ cấp Giảm thiểu Nguy cơ trên toàn tiểu bang theo yêu cầu của Bang Texas. Tuyên bố về thảm họa lớn cho phép hoàn trả tới 75% chi phí liên quan đến chi phí dọn dẹp mảnh vỡ và các biện pháp bảo vệ khẩn cấp. Bang Texas có thể đưa ra các yêu cầu bổ sung khi việc đánh giá thiệt hại được hoàn tất. Texas tiếp tục tăng cường các nguồn lực phục hồi và ứng phó khẩn cấp của tiểu bang cho các cộng đồng bị ảnh hưởng, bao gồm nhân sự, máy phát điện, tấm bạt, nhiên liệu, bữa ăn sẵn, nước và đá.

Cư dân ở Texas có thể vào trang mạng https://damage.tdem.texas.gov/   để điền đơn xin sự trợ giúp của chính phủ.