Menu

Nhân viên gốc Việt ở California đâm vào ngực khách rồi tự tử

Aaron Tran, 23, drove off a pier in San Diego after he allegedly stabbed a woman at a hotel. (Image: CBS 8 San Diego)

SAN DIEGO, US (LSTV) – Cảnh sát cho biết một nhân viên lễ tân khách sạn 23 tuổi đã đâm một nữ khách trước khi anh ta bỏ chạy và lái xe ra khỏi bến tàu, khiến anh ta thiệt mạng. Anh ta lái xe xuống biển và chết, nơi thi thể của anh ta sau đó được tìm thấy.

Nghi phạm, được xác định là Aaron Trần, 23 tuổi, được phát hiện đã chết vào sáng sớm thứ Hai với nhiều vết đâm, được cho là do anh tự gây ra, sau khi cảnh sát vớt được thi thể của anh ra khỏi vùng biển của Vịnh San Diego.

Theo cảnh sát San Diego, Trần làm nhân viên lễ tân tại khách sạn Shoal La Jolla Beach ở La Jolla – một thị trấn ven biển cách San Diego khoảng 14 dặm về phía tây bắc – trong khoảng sáu tháng. Sự việc xảy ra ngay sau nửa đêm hôm thứ Hai, khi Trần đưa hai khách nữ – cả hai đều ở độ tuổi 20 và đang đến thăm California – vào phòng khách sạn của họ.

The suspect worked at the Shoal Hotel in La Jolla, California, for about six months.

The suspect worked at the Shoal Hotel in La Jolla, California, for about six months. (Image: Google Maps)

Vào một thời điểm trong đêm, Trần gọi cho khách trọ và nói rằng anh cần vào phòng để sửa nước rò rỉ. Mặc dù không thấy nước rỉ nhưng một cô gái vẫn cho anh vào phòng. Khi vào phòng, Trần đã đưa điện thoại cho người phụ nữ có dòng chữ: “Đừng hét, tôi có dao. Nếu cô hét lên, tôi sẽ đâm cô”. Tuy nhiên người phụ nữ quá sợ và hét lên, ngay lập tức Trần đâm vào ngực cô gái sau đó bỏ chạy.

Người phụ nữ đã cố gắng chống lại và trốn thoát cùng người bạn. Cảnh sát cho biết Trần đã bỏ trốn khỏi khách sạn trên chiếc Honda Accord màu trắng và được nhìn thấy phóng nhanh qua đường trước khi lái xe ra khỏi cầu và đâm xuống Vịnh San Diego.