Menu

Cháy rừng không ngăn cản du khách đến Santa Barbara

Smoke from the Lake Fire, which has burned more than 20,000 acres, rises above the Santa Ynez Valley region of Central California, July 8, 2024. Andrew Pridgen/SFGATE

SANTA BARBARA (LSTV) – Một sự thật thực tế về thực tế tàn khốc của cuộc sống trong thời điểm có nhiều thảm họa thiên nhiên chồng chéo đã được trưng bày đầy đủ vào thứ Hai hôm qua tại điểm đến Solvang theo phong cách Đan Mạch.

Mùi khói lan tỏa khắp thị trấn và làn khói nâu làm giảm chất lượng không khí trên ngôi làng có 6.000 cư dân. Nguyên nhân là do đám cháy mang tên Lake Fire xảy ra vào tối thứ Sáu cách đó khoảng 30 dặm gần bờ Hồ Zaca. Đến tối Chủ nhật, lệnh di tản trong khu vực đã được mở rộng khi ngọn lửa lan rộng gần 20.000 mẫu Anh và trở thành vụ cháy rừng lớn nhất ở California.

Bất chấp khói trong không khí, hôm qua Thứ Hai lại một ngày nắng đẹp ở Solvang.  Khách du lịch vẫn xuất hiện ở Solvang, nơi Hội Chữ thập đỏ thành lập nơi trú ẩn khẩn cấp vào Chủ nhật. Nhiều khách du lịch sống ở Los Angeles cho biết, họ đã quen với cháy rừng khi sống ở California.