Menu

Nghi phạm nổ súng ở Ohio khiến 10 người bị thương đã ra đầu thú, cảnh sát cho biết

OHIO (LSTV) – Theo cảnh sát, nghi phạm trong vụ xả súng ở Ohio khiến 10 người bị thương đã ra đầu thú vào tối Chủ nhật.

Sở Cảnh sát Columbus ban đầu báo cáo có 10 người bị bắn ở Columbus vào sáng sớm Chủ nhật, trong đó có một người đang trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân đều là nam giới trong độ tuổi từ 16 đến 27. Không rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng, nhưng hàng chục vỏ đạn đã được tìm thấy tại hiện trường, Cảnh sát Columbus Sgt. Joe Albert nói. Một người đàn ông bị buộc tội chạy trốn khỏi hiện trường vụ xả súng hàng loạt dọc theo High Street vào sáng sớm Chủ nhật đã xuất hiện trước tòa vào sáng thứ Hai. Deangelo Fuller, 19 tuổi, ở Groveport, phải đối mặt với cáo buộc cản trở hoạt động kinh doanh chính thức.

Theo hồ sơ tòa án, Fuller đã di chuyển với tốc độ ít nhất 109 dặm/giờ trong khi cảnh sát cố gắng kéo anh ta qua. Cảnh sát chưa cho biết liệu Fuller có bị tình nghi bắn bất kỳ phát súng nào hay không. Mười thanh niên và bé trai từ 27 tuổi trở xuống bị thương tại dãy nhà 1100 North High Street vào khoảng 2:30 sáng Chủ nhật. Tất cả đều được mong đợi sẽ sống sót. Cảnh sát cho biết có 8 người là đàn ông và 2 người là trẻ vị thành niên.

Tại phiên tòa đầu tiên vào sáng thứ Hai, tiền thế chân của Fuller được Thẩm phán Jarrod Skinner của Tòa án Thành phố Quận Franklin ấn định ở mức 100.000 mỹ kim. Vụ xả súng hàng loạt này là vụ xả súng thứ hai như vậy ở Ohio trong tháng này và ít nhất là vụ thứ ba kể từ tháng Năm.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền