Menu

Tin cập nhật về vụ án mạng trong gia đình người Việt ở Pennsylvania

– Cảnh sát ở Pennsylvania hôm nay cung cấp thêm chi tiết về vụ án mạng xảy ra trong một gia đình người Mỹ gốc Việt, theo đó, một người đàn ông tên cảnh Lê đã giết gia đình người em trai rồi phóng hỏa căn nhà, sau đó tự tử chết.

Các công tố viên cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Tư, rằng Cảnh Lê, 43 tuổi, bị buộc tội bắn chết em trai mình là Xương Lê, 40 tuổi, cùng với vợ của Lê, một phụ nữ gốc phi châu tên Britni McLaughlin-Le, 37 tuổi, và hai đứa con của họ là Natalya, 17 tuổi và Nakayla, 13 tuổi.

Parents of gunman Canh Le speaking with Delaware County District Attorney Jack Stollsteimer

Một bé trai 10 tuổi tên Xavier là con út cũng đã chết vì ngạn khói. Nội vụ xảy ra vào chiều ngày 7 tháng 2, khi Cảnh Lê cãi nhau với cháu gái Nakayla rồi bỏ đi lấy súng từ phòng ngủ trên tầng hai, không rõ cuộc tranh luận là về vấn đề gì.

Khi Cảnh Lê mang súng quay lại đã nổ súng bắn vào em trai, chị dâu và hai đứa con lớn. Ông bố đã chạy ra ngoài đường để gọi cảnh sát đến và hai vợ chồng đã sống sót trong vụ thảm sát. Khi cảnh sát đến ngôi nhà, họ gặp phải tiếng súng từ Cảnh Lê, người đang bắn vào các cảnh sát từ tầng ba khiến hai cảnh sát bị thương. Sau đó Cảnh Lê nổi lửa đốt nhà vào quay đầu súng tự tử. Gia đình của em Cảnh Lê được mô tả là hiền hòa, họ sống với nhau được 17 năm qua.