Menu

Thiếu niên Nam California bị bắt vì âm mưu nổ súng ở trường học

– Một học sinh tại một trường tư thục ở Inland Empire bị bắt vào cuối tuần qua đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc hình sự sau khi một cuộc điều tra tiết lộ một kế hoạch tấn công bằng súng tại trường học.

Cảnh sát cho biết, lời đe dọa tấn công nhắm vào Trường Trung học Ontario Christian, được khám phá  bởi một học sinh khác và thông báo cho các viên chức nhà trường, được đưa ra vào thứ Năm tuần trước.

Sebastian Villasenor - Student Office Assistant - Axe Handle | LinkedIn

Chính quyền tại trường cho biết họ đã ngay lập tức báo cáo mối đe dọa cho cảnh sát. Cảnh sát cho biết học sinh này là Sebastian Villasenor, 18 tuổi, ở Eastvale, được tìm thấy với hơn 1.000 viên đạn, 7 khẩu súng trường, 2 khẩu súng lục, và một khẩu súng ngắn. Các khẩu súng này được đăng bạ dưới tên cha mẹ, những người đã hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra.

Nhà chức trách nói thêm rằng thanh niên 18 tuổi bị ám ảnh bởi các vụ xả súng ở trường học và đang điều tra về trang bị chiến thuật cũng như thời gian phản ứng của cảnh sát đối với những vụ thảm sát.  Là một học sinh tại trường trung học Ontario Christian trong hai năm, Hiệu trưởng cho biết Villasenor không có hồ sơ kỷ luật nào.