Menu

Bắt được nhóm giết người theo kiểu xử tử hình vì cần sa

– Biện lý cuộc của quận San Bernadino, California cho biết, cảnh sát đã bắt được 5 nghi can liên quan đến vụ án mạng 6 người được tìm thấy ở một khu vực hẻo lánh ở sa mạc Nam California vào tuần trước. 

Các nhà chức trách tin rằng tranh chấp cần sa có thể đã dẫn đến vụ giết người, Sở Cảnh sát trưởng Quận San Bernardino cho biết trong cuộc họp báo vào chiều thứ Hai. 6 thi thể được tìm thấy vào tuần trước tại sa mạc Mojave gần El Mirage, California, một cộng đồng nhỏ ở nơi hẻo lánh cách Quận Los Angeles khoảng 50 dặm về phía đông bắc.

Five suspects arrested in connection with High Desert homicides

Cảnh sát nhận được điện thoại khẩn cấp 911 từ một nạn nhân  để đến “một khu vực ngoài Quốc lộ 395 ở El Mirage” để kiểm tra sức khỏe vào tối thứ Ba tuần trước. Khi đến nơi, cảnh sát đã tìm thấy hiện trường vụ án với một số nạn nhân bị đạn bắn và hai xe, trong đó có xe bị trúng nhiều phát đạn.

4 nạn nhân bị phỏng nặng trong khi nạn nhân thứ 5 nằm trong xe. Nạn nhân thứ sáu được tìm thấy cách đó một quãng ngắn với vết thương do đạn bắn tử vong. Sau một cuộc điều tra mở rộng, cảnh sát đã đưa ra nhiều lệnh khám xét vào Chủ Nhật tại các khu vực của Quận San Bernardino và gần Quận Los Angeles, thu hồi được 8 khẩu súng.

Sau đó họ bắt giữ 5 nghi phạm được xác định danh tánh trong độ tuổi từ 24 đến 34 tuổi. Tên tuổi của 3 trong số 6 nạn nhân cũng được công bố, trong số này có Franklin Bonilla, 22 tuổi là người đã gọi 911. Các nghi phạm đã bị bắt tại một khu vực “gần giống với một khu trồng (cần sa) đang được hình thành nhưng chưa hoạt động.”