Menu

Con trai chặt đầu cha rồi đưa lên Youtube

– Đoạn video do tài khoản của Justin Mohn tải lên youtube đã khiến cảnh sát đến bắt. Nội dung ghê rợn khi Justin nhìn chằm chằm vào máy ảnh trước khi giơ một túi ny lông trong đó có một cái đầu người. Justin kêu gọi những anh xem đoạn video hãy “giết ngay tại chỗ” các nhân viên liên bang Mỹ.

Cảnh sát cho biết người thanh niên tên Justin Mohn, 32 tuổi, đang đương đầu với tội giết người. Trong đoạn video, Justin tuyên bố, ông Mike Mohn, là cha của y, đang là một nhân viên liên bang đã làm việc hơn 20 năm. Justin nói rằng, cha của y đang xuống địa ngục vì là kẻ phản bội đất nước.

Who Is Denice Mohn, Justin Mohn Mother? Brother Zachary And Sister Stephanie

Cảnh sát ở Middletown Township, Pennsylvania cho biết đoạn video được đưa lên Youtube chỉ sau 9 giờ tối qua thứ ba. Sau khi đến nhà Justin, cảnh sát xác nhận rằng một người đàn ông ở độ tuổi 60 được tìm thấy bị chặt đầu trong phòng tắm của một ngôi nhà. Cảnh sát được gọi đến sau báo cáo về một cái chết trong căn nhà.

Tài khoản Facebook của nghi phạm Justin Mohn xác định anh ta là một tác giả và nhạc sĩ sống ở Colorado Springs, Colorado. Trong video đưa lên youtube, Justin nói rằng chính phủ liên bang Hoa Kỳ đã tuyên chiến với công dân Hoa Kỳ và các tiểu bang của Hoa Kỳ. Nước Mỹ đang mục nát từ trong ra ngoài khi đám đông đánh thức cánh tả tàn phá các thành phố thịnh vượng một thời của chúng ta, biến chúng thành những khu vực vô luật pháp. Đoạn clip do Justin nói lan man này đã tồn tại hơn 5 giờ đồng hồ trước khi YouTube gỡ nó xuống.

Jusin Mohn cũng tuyên bố treo giải thưởng  cho bất kỳ ai giết được Giám đốc FBI, Bộ trưởng Tư pháp và cựu Bộ trưởng Tư pháp Bill Barr.