Menu

Mẹ của kẻ xả súng ở trường học ‘không bóp cò… nhưng phải chịu trách nhiệm’

– Các công tố viên Michigan nói với bồi thẩm đoàn hôm nay trong phiên tòa rằng mẹ của cậu bé thực hiện vụ xả súng ở trường trung học năm 2021 phải chịu trách nhiệm mặc dù bà “không bóp cò”. Bà Jennifer Crumbley, 45 tuổi và người chồng 47 tuổi James Crumbley, người sẽ bị xét xử riêng vào tháng tới, mỗi người bị buộc tội bốn tội ngộ sát.

Ethan Crumbley’s parents see each other in court, kept apart since Dec. 4 capture – The Oakland ...

Con trai của họ, Ethan, 15 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ xả súng năm 2021 tại trường trung học Oxford gần Detroit, đã nhận tội vào năm 2022 với hai chục tội danh, trong đó có bốn tội giết người cấp độ một, và vào tháng trước đã bị kết án tù chung thân không ân xá dù là thiếu niên. 

Oxford school shooting victim offers emotional testimony on seeing classmates shot: 'I just ...

Công tố viên Marc Keast nói với các bồi thẩm đoàn trong lời phát biểu mở đầu rằng người mẹ Jennifer Crumbley biết con trai bà đang ở trong “vòng xoáy suy thoái” về mặt tinh thần và rằng chỉ có bà và chồng mới có thể biết được mối nguy hiểm mà Ethan Crumbley gây ra cho người khác và để cho con biết được nơi cất súng. T

Trong khi đó luật sư biện hộ tranh luận rằng, người mẹ không cách nào biết được rằng con trai cô sẽ giết 4 người bạn cùng lớp của mình.

Phiên tòa xét xử vụ ngộ sát không tự nguyện của Jennifer Crumbley được cho là phiên tòa đầu tiên ở Hoa Kỳ nhắm vào phụ huynh của kẻ xả súng trong trường học.