Menu

Kẻ giết 4 phụ nữ mãi dâm ở New York bị buộc tội

ThePatriotLight - Rex Heuermann to be charged with fourth murder: report

– Người đàn ông bị buộc tội giết gái mại dâm và vứt xác họ trên một bãi biển ở Long Island, New York, đã bị buộc tội về cái chết của 4 người phụ nữ. Tại tòa, Rex Heuermann, một cựu kiến ​​trúc sư, chính thức bị buộc tội giết người cấp độ hai trong vụ giết cô Maureen Barnes, 25 tuổi, là nạn nhân cuối cùng trong hồ sơ án mạng hàng loạt được gọi là vụ giết người “Gilgo Four”.

Theo hồ sơ tòa án, thi thể của cô Brainard-Barnes – cũng như thi thể của ba người phụ nữ khác – được tìm thấy vào năm 2010 dọc theo một con đường vắng vẻ gần Bãi biển Gilgo. Cô ấy đã biến mất ba năm trước đó.

Tháng 7 năm 2023, Heuermann bị bắt và bị buộc tội giết Megan Waterman, 22 tuổi, Melissa Barthelemy, 24 tuổi và Amber Costello, 27 tuổi. Anh ta cũng được mệnh danh là nghi phạm chính trong cái chết của Barnes.

Bị can Heuermann, người vẫn bị giam giữ mà không được tại ngoại, đã không nhận tội đối với tất cả các cáo buộc chống lại mình. Heuermann lần đầu tiên được kết nối với vụ án vào tháng 3 năm 2022, khi cảnh sát liên kết anh ta với một chiếc xe bán tải Chevrolet Avalanche mà một nhân chứng cho biết đã nhìn thấy vào năm 2010. Các nhà điều tra đã tìm kiếm hồ sơ điện thoại và ngân hàng và bắt đầu tìm thấy nhiều mối liên hệ hơn giữa Heuermann và các vụ giết người.