Menu

Cuộc diễu hành xe Hoa hồng lần thứ 135 của Pasadena chào mừng năm mới 2024

Cuộc diễu hành xe Hoa hồng lần thứ 135 của Pasadena chào mừng năm mới 2024

– Cuộc diễu hành xe hoa Rose Parade lần thứ 135 đã làm hài lòng khán giả ở Pasadena vào hôm thứ Hai với các ban nhạc diễu hành, các đơn vị cưỡi ngựa và một loạt xe hoa được trang trí công phu. Những chiếc xe hoa tuyệt đẹp di chuyển xuống Đại lộ Colorado ở Pasadena với chủ đề “Kỷ niệm một thế giới âm nhạc“.

Cuộc diễu hành bắt đầu với màn trình diễn với nhiều ca sĩ cùng với chiếc xe hoa do công ty Honda bảo trợ có chủ đề “Keep Dreaming”. Cuộc diễu hành diễn ra dọc theo tuyến đường dài 5 dặm rưỡi truyền thống, di chuyển về phía đông dọc theo Đại lộ Colorado đến Đại lộ Sierra Madre theo hướng bắc, kết thúc tại đường Villa . Chiếc xe hoa “It All Started With a Roar” của Sở thú San Diego đã giành được Cúpnăm 2024, vinh danh bài dự thi đẹp nhất bao gồm thiết kế xe hoa, trình bày hoa và giải trí.

Chủ đề này đã được công bố gần một năm trước. Chủ đề năm 2024 mang con người đến với nhau thông qua âm nhạc. Gần 20 ban nhạc diễu hành đã diễu hành và biểu diễn trong lễ diễu hành, bao gồm các nhóm đến từ Nhật Bản và Costa Rica, cũng như các trường học trên khắp đất nước. 

Mười tám đơn vị cưỡi ngựa cũng tham gia, bao gồm Lực lượng Vệ binh Màu của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Tổng cộng có 39 xe hoa tham gia lễ rước năm nay. Một số được tài trợ bởi các thành phố địa phương, chẳng hạn như Torrance, Burbank và Alhambra.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền