Menu

Tác động thời tiết ngày du lịch cuối năm không mạnh

Tác động thời tiết ngày du lịch cuối năm không mạnh

Windsor Weather Weekly Forecast | The MediaPlex

– Điều kiện thời tiết khi đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ sẽ gặp nhiều khó khăn ở các vùng của Đồng bằng, Miền Đông và Miền Tây trong tuần này, nhưng tác động của thời tiết trong Năm Mới sẽ khá nhỏ. Hơn 115 triệu người ở Mỹ dự kiến ​​sẽ đi du lịch ít nhất 50 dặm trong kỳ nghỉ lễ cuối năm 2023 và đầu năm mới, theo dự đoán hàng năm từ AAA. Đó là con số cao thứ hai kể từ khi AAA bắt đầu đưa ra dự đoán cách đây 23 năm.

Tuy nhiên người du lịch vẫn cần để ý đến một số điểm nổi bật chính về dự báo trong tuần này.​ Một trận bão tuyết và bão băng kết hợp sẽ tiếp tục tấn công các khu vực của Đồng bằng phía Bắc và Đồng bằng trước khi kết thúc vào thứ Tư. Dự kiến ​​​​sẽ đóng cửa một số tiểu bang lớn ở các vùng của hai tiểu bang North và South Dakota, đông nam Wyoming, miền trung và miền tây Nebraska, miền đông Colorado và cực tây bắc Kansas.​ Mưa sẽ di chuyển qua miền Đông cho đến thứ Năm. Dự kiến ​​đường ướt và lũ quét bị cô lập ở một số điểm.

Trước cơn mưa đó, các khu vực sương mù – dày đặc cục bộ – có thể xuất hiện ở vùng Đông Bắc và có thể dẫn đến tình trạng chậm trễ chuyến bay.

 Dự kiến ​​sẽ có hai đợt mưa và tuyết trên núi cao ở Washington, Oregon và California. Tổng số tuyết ở độ cao phải khiêm tốn. Lũ quét cục bộ có thể xảy ra ở các vùng phía Bắc California, đặc biệt từ thứ Sáu đến đầu thứ Bảy.

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền