Menu

FBI điều tra mạng lưới mại dâm ở Massachusetts truy tố 28 khách hàng

FBI điều tra mạng lưới mại dâm ở Massachusetts truy tố 28 khách hàng

Boston brothel bust: New details on MA/VA prostitution ring – NBC Boston

– Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ tại Massachusetts hôm thứ Hai thông báo họ đang tìm kiếm khiếu nại đối với 28 người bị cáo buộc là “mua dâm” vài tuần sau khi thông báo phá vỡ một “mạng lưới nhà thổ cao cấp” hoạt động tại tiểu bang này. Quyền Luật sư Hoa Kỳ Joshua Levy cho biết vào ngày 8 tháng 11 rằng ba người đang bị buộc tội trong một đường dây mại dâm ở Massachusetts và Virginia.

Tại tòa hôm thứ Tư tuần qua, các công tố viên cho biết chủ nhà thổ Han Lee và nhân viên là một phụ nữ hành nghề mãi dâm tên Junmyung Lee của cô có nguy cơ bỏ trốn và yêu cầu thẩm phán tiếp tục giam giữ cả hai bị cáo khi vụ án tiến triển. Thẩm phán đã đồng ý.

The phe công tố, cảnh sát đã nộp đơn khiếu nại 28 người mua dâm lên Tòa án quận Cambridge. Danh sách khách hàng bị cáo buộc bao gồm các chính trị gia, giáo sư, sĩ quan quân đội và giám đốc điều hành dược phẩm.

Các công tố viên cho biết mạng lưới cung cấp gái mãi dâm có khả năng kiếm được tới 1 triệu mỹ kim cho tú bà Han Lee – người phụ nữ 41 tuổi ở Cambridge bị buộc tội điều hành – Junmyung Lee, 30 tuổi và James Lee, 68 tuổi, ở Torrance, California, cũng bị bắt vào tháng trước. Các bị cáo đã bị buộc tội vi phạm luật buôn bán tình dục liên bang.