Menu

Cha mẹ hầu tòa vì tội ngược đãi con trai

Cha mẹ hầu tòa vì tội ngược đãi con trai đến chết

– Một cậu bé 8 tuổi ở tiểu bang Illinois đã bị cha mẹ bỏ đói đến chết chỉ nặng 30 pound và đầy vết bầm tím, theo bằng chứng đưa ra hầu tòa hôm nay.  Nạn nhân trong vụ bị cha mẹ ngược đãi này tên Navin Jones được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà cha mẹ và sau đó qua đời tại bệnh viện vào ngày 29 tháng 3 năm 2022.

Nguyên nhân cái chết của em là do suy dinh dưỡng mãn tính và bị lạm dụng thể chất và cả cha mẹ anh đều bị buộc tội giết người. Người mẹ tên Stephanie Jones, 37 tuổi, đã nhận tội vào tuần trước về tội giết người cấp độ một để đổi lấy thời gian ngồi tù ít hơn, trong khi người cha, Brandon Walker, 41 tuổi, đang bị xét xử trong tuần này vì tội danh tương tự.

Trong ba ngày đầu tiên của phiên tòa xét xử Walker, các bồi thẩm đoàn đã được xem những bức ảnh khủng khiếp về thi thể con trai ông ta – với xương hiện rõ qua da – cũng như những hình ảnh về điều kiện tồi tàn mà cậu bé bị buộc phải chịu đựng.

Bác sĩ giảo nghiệm tử thi của bé Jones cho biết, cổ tay của em có dấu hiệu bị trói và trên người em đầy những vết bầm tím mà cơ thể không thể lành lại được nữa. Cơ thể em bị suy dinh dưởng và mất khả năng đề kháng, không thể phản ứng với một vết thương.