Menu

Nhân vật trong năm 2023 là ca sĩ Taylor Swift

Nhân vật trong năm 2023 là ca sĩ Taylor Swift

– Tạp chí Time hôm nay đã công bố ấn bản mới và bình chọn ca sĩ Taylor Swift là Nhân Vật trong năm 2023.

Theo bài viết của ban biên tập của tờ Time, những thành tựu của Swift với tư cách là một nghệ sĩ – về mặt văn hóa, phê bình và thương mại – nhiều đến mức việc kể lại chúng dường như gần như không quan trọng. Là một ngôi sao nhạc pop, cô ấy ngồi trong một nhóm hiếm hoi, cùng với Elvis Presley, Michael Jackson và Madonna; với tư cách là một nhạc sĩ, cô được so sánh với Bob Dylan, Paul McCartney và Joni Mitchell.

Là một nữ doanh nhân, theo ước tính, cô đã xây dựng được một đế chế trị giá hơn 1 tỷ mỹ kim. Và với tư cách là một người nổi tiếng – người vốn không phải là phụ nữ nhưng luôn bị soi xét kỹ lưỡng về mọi thứ, từ hẹn hò đến trang phục cô ấy mặc – từ lâu đã luôn thu hút được sự chú ý và biết cách sử dụng nó.

Nhưng năm nay, có điều gì đó đã thay đổi. Thảo luận về các phong trào của ca sĩ Taylor Swift cũng giống như thảo luận về chính trị hoặc thời tiết – một ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi đến mức không cần ngữ cảnh. Và đó là lý do Taylor Swift trở thành nhân vật chính của thế giới trong năm 2023.