Menu

Bắt kẻ tấn công người Châu Á ở Calabasas

Bắt kẻ tấn công người Châu Á ở Calabasas

Angel Sanchez Jr. arrested sucker punching Calabasas grandfather

– Một người đàn ông 29 tuổi ở Santa Barbara đã bị bắt hôm thứ Ba vì bị cáo buộc đấm một người đàn ông gốc châu á khoảng 60 tuổi đang đẩy cháu gái trên xe đẩy ở khu phố Calabasas. Cảnh sát thu được đoạn video từ nhà hàng xóm quay được, dẫn đến việc bắt giữ nghi can.

Theo sở cảnh sát trưởng, Angel Sanchez Jr. bị bắt vào khoảng 2:15 chiều qua ở Oxnard. Các nhà điều tra cho biết anh ta cũng bị nghi ngờ thực hiện vụ tấn công thứ hai nhằm vào một cậu bé xảy ra cùng thời điểm ở cùng khu vực. Sanchez đã bị bắt giữ vì tội tấn công bằng vũ lực có khả năng gây thương tích nghiêm trọng cho cơ thể.

Cả hai nạn nhân đều là người Mỹ gốc Á nhưng chưa rõ động lực có phải đến từ thù hận chủng tộc hay không. Cuộc tấn công đầu tiên xảy ra ngay trước 5 giờ chiều. tại khu nhà số 4000 trên đường Lost Springs, ngay phía tây đường Lost Hills, khiến cả người đàn ông và cháu gái ngã xuống đất.

Đoạn phim được camera giám sát gắn trên một ngôi nhà gần đó ghi lại cho thấy nghi phạm bước tới chỗ người đàn ông và đấm vào mặt ông, khiến ông ngã xuống vỉa hè và lật xe đẩy sang một bên. Sau đó, kẻ tấn công bước tới một chiếc xe tải nhỏ đậu trên đường lái xe gần đó, lên xe và lái đi trong khi ông nội đang choáng váng loạng choạng đứng dậy.

Vài phút sau, một cậu bé bị hành hung trên đường dành cho xe đạp dọc theo Đường Las Virgenes gần đó.