Menu

Chủ tịch Đảng Cộng hòa Florida bị cáo buộc bạo hành tình dục

Chủ tịch Đảng Cộng hòa Florida bị cáo buộc bạo hành tình dục

Christian Ziegler Bridget Ziegler

– Sở Cảnh sát Sarasota của Florida đang điều tra cáo buộc tấn công tình dục nhắm vào ông Chủ tịch Đảng Cộng hòa Florida là Christian Ziegler. Nguồn tin được hãng tin USA Today Network ở Florida loan tải, đã yêu cầu các tài liệu từ Sở Cảnh sát Sarasota đề cập đến ông Ziegler, hồ sơ lưu ý rằng vụ án là một “cuộc điều tra hình sự tích cực”.

Báo cáo từ cuộc điều tra của USA Today cho biết một cá nhân đã khai báo bị “đánh đập tình dục” tại nhà ở Sarasota vào ngày 2 tháng 10. Báo cáo đề cập đến “cáo buộc tấn công tình dục” và “khiếu nại tấn công tình dục” nhưng không có thông tin nào khác. Trong khi đó ông Ziegler đã có luật sư biện hộ, ra tuyên bố tin tưởng thân chủ của mình “sẽ hoàn toàn được miễn tội” và cho biết ông “hoàn toàn hợp tác với mọi yêu cầu của Sở Cảnh sát Sarasota.”

Trích dẫn các nguồn tin giấu tên thân cận với cuộc điều tra, nhóm giám sát của chính phủ cho biết cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động của Ziegler và “các nhà điều tra tiếp tục tiến hành khám nghiệm pháp y đối với thiết bị điện tử”.

Ziegler và vợ, thành viên Hội đồng Trường học Quận Sarasota và người sáng lập Bà mẹ vì Tự do, Bridget Ziegler, đã nổi lên như một trong những cặp vợ chồng chính trị nổi bật nhất bang trong những năm gần đây.

Các nguồn tin nói với Trident rằng người phụ nữ cáo buộc ông Ziegler tấn công tình dục, tuyên bố rằng cô ta và Zieglers đã có quan hệ tình dục ba bên đồng thuận lâu dài trước khi vụ tấn công tình dục xảy ra.”

Các nguồn tin nói với nhóm vận động rằng vụ việc xảy ra khi ông Christian Ziegler đang ở trong nhà của nạn nhân. Các cáo buộc đang gây thêm khó khăn trước bối cảnh chính trị của Florida, khiến Đảng Cộng hòa ở Florida rơi vào tình trạng hỗn loạn vào thời điểm đảng này đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử năm 2024.