Menu

Bé 5 tuổi được tìm thấy đã chết sau khi bị sóng đánh

Bé 5 tuổi được tìm thấy đã chết sau khi bị sóng đánh 

Half Moon Bay in 2020: Why you should visit as your next dream vacation!

– Lực lượng tuần duyên California đã ngừng nỗ lực tìm kiếm một người đàn ông 54 tuổi bị sóng cuốn ra biển cùng với một bé gái 5 tuổi.  Lực lượng cứu hỏa của Sở cứu hỏa quận San Mateo phía bắc California đã tìm thấy bé gái và đưa em đến bệnh viện vào thứ Bảy, ngày 25 tháng 11, nơi bác sĩ tuyên bố em đã chết.

Hai người đang đứng trên bờ biển thì một cơn sóng lớn đột ngột đánh vào và kéo 2 người ra xa gần Vịnh Half Moon vào khoảng 1 giờ 20 chiều Thứ Bảy. Ngay lập tức lực lượng bảo vệ bờ biển đã bắt đầu tìm kiếm bằng thuyền và trực thăng nhưng không thể tìm thấy người đàn ông.

Vịnh Half Moon cách San Francisco khoảng 30 dặm về phía nam. Quan hệ giữa người đàn ông và bé gái là hai ông cháu. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, ít nhất 4.000 người chết vì đuối nước mỗi năm ở Mỹ và đuối nước là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho trẻ em.

Một số yếu tố có thể khiến trẻ dễ bị đuối nước hơn, bao gồm không biết bơi, thiếu sự giám sát chặt chẽ, không mặc áo phao và uống rượu khi vui chơi gần hoặc dưới nước. Lúc hai người ra khơi, nhân viên trên bờ đã khuyến cáo du khách nên cẩn thận vì sóng lớn có thể đánh vào bờ bất cứ lúc nào.