Menu

Cuộc thăm dò cho thấy 40% người Mỹ sợ đi bộ một mình vào ban đêm

Cuộc thăm dò cho thấy 40% người Mỹ sợ đi bộ một mình vào ban đêm

Night Walking Strategies for Safety and Fun

– Theo một cuộc thăm dò mới, mối lo ngại về một số tội phạm đang ở mức cao nhất trong nhiều thập kỷ, khiến người Mỹ phải tự cô lập mình khỏi cộng đồng của mình.

Theo FBI, nỗi sợ hãi gia tăng khi tội phạm bạo lực đã giảm trên toàn quốc, trong khi tội phạm tài sản lại tăng lên. Một cuộc thăm dò gần đây của Gallup cho thấy 28% người Mỹ thường xuyên hoặc thỉnh thoảng lo lắng rằng họ sẽ bị sát hại, Đó là mức cao gần kỷ lục.

Cuộc thăm dò của Gallup đã khảo sát 1.009 người lớn trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 10 đến ngày 23 tháng 10 và có sai số cộng hoặc trừ 4 điểm phần trăm.

Trong khi đó, một nửa số người trưởng thành ở Mỹ cho biết họ lo lắng xe của mình sẽ bị đánh cắp hoặc đột nhập, 37% lo lắng sẽ bị trộm và 32% lo lắng về việc bị tấn công khi đang lái xe – mức cao gần kỷ lục.

Ngoài ra, theo cuộc thăm dò, đại đa số người Mỹ, 72%, lo lắng rằng họ sẽ trở thành nạn nhân của hành vi trộm cắp danh tính. Sự lo ngại ngày càng tăng này đã gây ảnh hưởng bất lợi đến cuộc sống hàng ngày của người Mỹ, khiến họ phải hạn chế các hoạt động thông thường.