Menu

Tìm được thi thể phụ nữ mất tích ở Florida

Tìm được thi thể phụ nữ mất tích ở Florida

– Cảnh sát cho biết, một cuộc gọi 911 liên quan đến mùi hôi đã khiến các viên chức phát hiện thi thể của một bà mẹ mất tích ở Florida bên trong một kho chứa đồ vào tối thứ Bảy.

Trong cuộc họp báo hôm Chủ nhật, các viên chức cho biết Shakeira Rucker được tìm thấy trong kho chứa hàng với vết thương do đạn bắn vào khoảng 5 giờ chiều. Bà từng bị báo mất tích cả tuần qua.

Người chồng ly thân của bà, Cory Hill, 51 tuổi, là nghi phạm chính và các viên chức không tìm kiếm bất kỳ ai khác liên quan đến vụ mất tích và giết người. Theo người trong nhà, lần cuối cùng gia đình bà nghe được thông tin là khi bà nói rằng sẽ về nhà sau khi lấy đồ ăn vào đêm 11/11.

Trong khi đó Cory Hill hiện đang bị giam ở Nhà tù Quận Cam, Florida với bốn tội danh cố ý giết người vì bắn vợ cũ vào ngày 12 tháng 11.

Cảnh sát trưởng nói thêm rằng anh ta đang trong tình trạng không được đóng tiền tại ngoại và “sẽ bị buộc tội giết người”. Khi nhận được thông báo mất tích, cảnh sát đã mở đợt tìm kiếm rộng sang bốn quận ở Florida.